Tại sao UX là then chốt cho tương lai của SEO?

Thảo luận trong 'SEO Onpage' bắt đầu bởi KetHuynh, 27/2/17.

  1. KetHuynh

    KetHuynh Administrator Thành viên BQT

    Vì thuật toán công cụ tìm kiếm trở nên tinh vi hơn, nhiều người tin rằng các tín hiệu sử dụng sẽ đóng một vai trò lớn hơn trong bảng xếp hạng tìm kiếm.Columnist David Freeman giải thích điều này có nghĩa là cho tương lai các chuyên gia SEO.
    Công cụ tìm kiếm đang tiến với tốc độ nhanh nhất, chúng tôi đã nhìn thấy trong nhiều năm nhờ máy học. Những tiến bộ này đã cho phép các công cụ tìm kiếm để tập trung vào việc cung cấp các kết quả có liên quan nhất, không chỉ về mặt nội dung mà còn về kinh nghiệm người dùng (UX).

    Vào cuối ngày, những gì là tốt cho người tiêu dùng là tốt cho hiệu suất tìm kiếm - đặc biệt là nếu chúng ta xem xét cách học máy đang ngày càng trở nên trung tâm hơn đến các thuật toán tìm kiếm và kết hợp các lĩnh vực như chuỗi tìm kiếm, cũng như chất lượng nội dung, cấu trúc và tình cảm.

    Để giữ tốc độ, cơ quan và các nhà tiếp thị phải mở rộng cách tiếp cận SEO của mình bằng cách đặt trọng tâm lớn hơn nhiều trên UX trên phạm vi đầy đủ của các tài sản thuộc sở hữu. Sau đây khám phá hai khu vực trung tâm để làm điều này thành hiện thực.

    1. Các bộ kỹ năng SEO cần phải mở rộng vào UX
    Một phần của triết lý của Google đã luôn luôn được tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất. Với những tiến bộ công nghệ gần đây, Google và các bộ máy tìm kiếm khác hiện đang được xếp hạng tốt hơn bao giờ hết để cung cấp tầm nhìn này. Sự tập trung này sẽ chỉ tăng cường trong những tháng tới và năm.

    Tuy nhiên đối với nhiều đội và các cơ quan, UX đã không luôn là một phần của bộ công cụ SEO. Có hay không một học viên SEO có thể thảo luận UX hoặc kiến nghị UX có ý nghĩa rất nhiều phụ thuộc vào kinh nghiệm cá nhân, hình nền và các chương trình phát triển chuyên môn.

    Là một ngành công nghiệp, chúng ta cần phải reimagine SEO và các bộ kỹ năng cần thiết để thành công như chúng tôi di chuyển nhanh chóng vào một kỷ nguyên của công nghệ xếp hạng công cụ tìm kiếm đang trở thành đục hơn, chủ yếu là máy tính học tập, và tốt hơn bao giờ hết tại giải thích hành vi của người tiêu dùng.

    Nếu SEO không thể tác động (hoặc là một phần trung tâm của) cách tiếp cận UX thương hiệu ", sau đó một trong những, đòn bẩy hiệu suất SEO trong tương lai phải đối mặt với trung tâm sẽ là ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi . Nếu nó không phải là đã có, UX phải là một ưu tiên cao trong chương trình học tập và phát triển của bạn.

    2. UX phải phát triển vượt ra ngoài một cách tiếp cận tuyến tính
    Khi làm việc với một loạt các đội khách hàng và cơ quan UX trong 10 năm qua, một thách thức tôi đã thường xuyên phải đối mặt là: thường xuyên, đội UX chỉ muốn xem xét một hành trình tuyến tính bắt đầu tại trang chủ. Thực tế là cho nhiều thương hiệu, ít hơn 50 phần trăm người tiêu dùng bắt đầu cuộc hành trình của họ trên trang chủ, và tham gia một cách tiếp cận tuyến tính để UX cung cấp một kinh nghiệm tối ưu cho đa số người tiêu dùng.

    Như việc sử dụng máy học tăng, tín hiệu người sử dụng sẽ là người nổi bật hơn vào thứ hạng công cụ tìm kiếm. do đó vấn đề UX có thể ngăn chặn các nhãn hiệu từ đạt được tiềm năng của họ trong các kết quả tìm kiếm hữu cơ - và, suy nghĩ rộng hơn, có thể kiềm chế hiệu suất chuyển đổi.

    Một thiếu xem xét cho kinh nghiệm người dùng tại các cửa khẩu khác nhau có thể gây tiêu dùng rời khỏi trang web và tìm nơi khác. Dưới đây là hai ví dụ tuyệt vời:

    • Tabbed nội dung, trong đó người tiêu dùng đất trên trang có liên quan đến tìm kiếm của họ, nhưng những thông tin mà họ đã tìm được ẩn trong một tab.
    • trang cuộn vô hạn, trong đó nhiều đề mục nhỏ nằm trên một URL duy nhất, không có phương pháp để hạ người tiêu dùng về các phần có liên quan đến tìm kiếm của họ.
    Theo định nghĩa, UX là về việc cung cấp các kinh nghiệm tốt nhất có thể cho người tiêu dùng, và nó không nên được giới hạn trong một cuộc hành trình cụ thể bắt đầu tại trang chủ. Thay vào đó, nó phải được hướng dữ liệu, có tính đến các phạm vi rộng lớn của các điểm nhập cảnh vào một trang web.

    Bằng cách ứng dụng quy trình UX để xem xét nhiều điểm nhập cảnh, kinh nghiệm người dùng của trang web sẽ được xa phù hợp hơn để thành công tìm kiếm, do đó mở đường cho tăng lên rất nhiều hội nhập giữa các đội UX và SEO.

    Sự thay đổi này không chỉ cần thiết, nó có lợi cho tất cả mọi người
    Với đội SEO kết hợp kỹ năng UX vào kho vũ khí của họ và các đội UX việc áp dụng một cách tiếp cận rộng hơn bằng cách xem xét nhiều điểm nhập cảnh, nó cho phép chúng ta reimagine các cách thức làm việc để cung cấp kết quả tốt hơn. hợp tác sản xuất có thể diễn ra trong suốt dự án, và bằng cách hành động như một đội, chuyên môn có thể được gộp lại với nhau để hiểu những thách thức và cung cấp các giải pháp tối ưu trên điểm vào website. Điều này cuối cùng sẽ dẫn đến một trải nghiệm tốt hơn tìm kiếm đến trang đích đến chuyển đổi.

    Nếu chúng ta thích nghi và chấp nhận các thiết lập kỹ năng UX, chúng tôi sẽ vẫn kiểm soát trong những đòn bẩy ảnh hưởng đến hiệu suất tìm kiếm. Điều này sẽ có lợi cho các thương hiệu và người tiêu dùng, như chúng ta sẽ được đặt tốt hơn để cung cấp những kinh nghiệm tốt nhất trong suốt cuộc hành trình mua cho mỗi tìm kiếm một người tiêu dùng làm cho.

    Nguồn http://searchengineland.com/user-experience-ux-pivotal-future-seo-269474
     

Chia sẻ trang này