Tại sao để SEO đa kênh thì nên có một blog?

Thảo luận trong 'SEO Content' bắt đầu bởi KetHuynh, 27/2/17.

  1. KetHuynh

    KetHuynh Administrator Thành viên BQT

    Một blog có thể là một đầu tư lớn, nhưng những lợi ích SEO có thể làm cho nó có giá trị các nỗ lực. Mục Stephanie LeVonne làm cho các trường hợp tại sao blog hoạt động để cải thiện tầm nhìn tìm kiếm.

    [​IMG]
    Một khách hàng muốn phát triển một chiến lược nội dung để họ có thể xếp hạng cho các từ khóa nhiều hơn nhưng không chắc chắn nếu họ có thể tập hợp các nguồn lực để tạo ra một blog. Nghe có vẻ quen?

    Khi ngân sách bị siết chặt, nó thường được hấp dẫn để đưa thêm tiền đằng sau các chiến dịch truyền thông của bạn trả tiền; sau khi tất cả, bạn thực sự có thể nhìn thấy các quảng cáo và tối ưu hóa đang tạo ra doanh thu nhiều nhất mỗi tháng.

    phương tiện truyền thông thu được là không nên cắt và sấy khô. Tuy nhiên, việc tạo ra và phát triển nội dung blog nên được coi là một khoản đầu tư dài hạn. Và như các cố vấn tài chính tốt sẽ cho bạn biết, nó là tốt nhất để bắt đầu tiết kiệm sớm. Có bằng chứng cho thấy rằng đầu tư vào một blog ngày hôm nay sẽ trả cổ tức cho năm tới.

    Tại sao tôi nên có một blog?
    Không có vấn đề nếu trang web của bạn là tập trung vào thương mại điện tử, chì-gen hoặc tự phục vụ, đó là những gì tôi muốn gọi là một "tập hợp từ khoá hữu hạn" mà buộc bạn, cho dù bạn có nhận ra hay không. Khái niệm này của một bộ từ khóa hữu hạn được quyết định bởi thực tế mà bạn muốn phục vụ các nội dung có liên quan nhất cho người dùng ở tất cả các lần. Bởi khái niệm này, bạn sẽ không bao giờ gửi một công thức cho cookie ricotta chanh vào thời trang trang web thương mại điện tử của bạn. (Hoặc có thể bạn? Chúng tôi sẽ xem xét lại ý tưởng này sau đó.)

    Lý tưởng nhất, ở cấp độ cơ bản nhất, website của bạn phải cung cấp một cấp độ chuyên gia hiểu biết về vấn đề của bạn - điều này sẽ giúp đảm bảo bạn đáp ứng nguyên tắc chất lượng của Google . Tuy nhiên, nếu mục tiêu của bạn là để thực sự thống trị SERPs và ở cấp cao hơn đối thủ cạnh tranh, bạn cần phải bắt đầu suy nghĩ bên ngoài hộp để mở rộng bề rộng và chiều sâu của nội dung của bạn.

    Đơn giản chỉ cần đặt, một blog cho phép bạn để đạt được kết quả tìm kiếm động cơ trang (SERP) bất động sản, trong đó có thể cung cấp thêm các điểm cảm ứng cho người sử dụng để khám phá thương hiệu của bạn. Trong việc tạo ra nội dung mới, bạn chắc chắn sẽ mở rộng bộ từ khóa của bạn - mặc dù tôi rất khuyên bạn nên thực hiện lập bản đồ từ khóa (sử dụng của Google kế hoạch từ khóa công cụ) và trước khi lên kế hoạch chiến lược của bạn để tránh chồng chéo từ khóa và nhầm lẫn URL.

    Do lưu ý rằng những thay đổi gần đây đã làm cho nó ngày càng khó khăn hơn để có được dữ liệu từ khóa chính xác từ Google. Để nhìn thấy "bình thường" dãy khối lượng tìm kiếm, bạn sẽ cần phải có một số lượng đáng kể chi tiêu quảng cáo với Google. Có thể hữu ích để đồng bộ với đội tìm kiếm trả tiền của bạn để tạo ra một cách giải quyết.

    Vai trò của SEO trong kênh chuyển đổi
    Không phải ngẫu nhiên mà xuất hiện nhiều lần trong các SERPs có thể dẫn đến sự gia tăng tỷ lệ nhấp qua; Tuy nhiên, điều quan trọng là phải hiểu đầy đủ vai trò của SEO đóng trong các kênh chuyển đổi. Nếu bạn đã từng nghe một lời than van SEO mà các mô hình phân bổ cuối cùng nhấp chuột không cung cấp tín dụng thích hợp, điều này là bởi vì SEO thường được sử dụng cho mục đích phát hiện / nhận thức. Biết được điều này, bạn có thể quyết định để tạo ra các trang đích thông tin nào đó sử dụng từ khoá tổng quát hơn như trái ngược với đuôi dài.

    Khi một người tiêu dùng đi vào phễu, họ có thể thậm chí không nhận ra họ đã bắt đầu cuộc hành trình mua hàng của họ. Một số người tiêu dùng sẽ bắt đầu cuộc hành trình của họ bằng cách nghiên cứu các sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ muốn và so sánh các dịch vụ giữa các thương hiệu. Tuy nhiên, những người khác có thể tìm kiếm để giải quyết một vấn đề - và trong khi đọc câu trả lời hữu ích, họ phát hiện ra sự cần thiết phải thực hiện mua hàng.

    Chiến lược ở đây là để hỗ trợ và giáo dục người tiêu dùng trong những khoảnh khắc dễ bị tổn thương nhất của họ trong khi họ vẫn còn là thương hiệu-agnostic. chiến dịch tìm kiếm hữu cơ sẽ có một tác động khác nhau tùy thuộc vào người tiêu dùng khi họ tương tác với họ.

    [​IMG]
    Hình ảnh Nguồn: SEO toàn diện: Nền tảng của Kênh chuyển đổi của bạn

    Trong mô hình dưới đây, chúng ta có thể thấy rằng cả hai chiến dịch xã hội và tìm kiếm hữu cơ là những điểm tiếp xúc đầu tiên người dùng sẽ tương tác với. Điều này có xu hướng thay đổi theo ngành, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là trong khi có một sự hiện diện hữu sớm là rất quan trọng, SEO vẫn hỗ trợ với các chuyển đổi trong các giai đoạn khác của quá trình mua hàng.

    [​IMG]
    Mở rộng bề rộng và chiều sâu của nội dung
    Khi tạo nội dung, hãy tự hỏi những gì người tiêu dùng có thể tìm kiếm trước khi họ cần sản phẩm của bạn. Ví dụ, nếu bạn bán dụng cụ nấu thép không gỉ, một câu hỏi thường gặp có thể là, "? Are Teflon chảo xấu cho sức khỏe của bạn" Ở đây, người tiêu dùng có thể được nghiên cứu ra khỏi tò mò tuyệt - hoặc có khả năng nghiên cứu để mua hàng. Trong cả hai trường hợp, tạo một bài đăng blog về chủ đề này không chỉ giáo dục người tiêu dùng, mà còn làm tăng khả năng họ sẽ giữ cho thương hiệu hàng đầu của bạn trong tâm trí khi nó đến thời gian để mua.

    Trong khi tạo giáo dục / nội dung thuyết phục có thể dễ dàng phù hợp với thương hiệu của bạn, nó cũng quan trọng để tạo ra nội dung tập trung vào các chủ đề liên quan đến bán, giúp mở rộng phạm vi liên quan từ khóa của bạn. Để bắt đầu quá trình tạo ra ý tưởng (giữ giá trong tâm trí), nó rất hữu ích để nghiên cứu kỹ lưỡng các blog thủ cạnh tranh để có được một cảm giác về những chủ đề họ trang trải. Nó cũng đáng giá để nhảy vào hồ sơ backlink của họ và xem họ đã chiếm được sự quan tâm của các trang web thẩm quyền cao và các ấn phẩm (thậm chí bạn có thể tiếp cận với một số các trang web này nếu bạn nhìn thấy một cơ hội tốt).

    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp toàn diện hơn, có một loạt các nền tảng thanh toán có thể giúp bạn xác định những khoảng trống trong nội dung của riêng bạn; Tuy nhiên, điều này này có thể là chi phí quá đắt.

    Trong khi xuất bản nội dung về các chủ đề dự kiến sẽ giúp phát triển bộ từ khóa của bạn, cách tốt nhất để đúc ròng của bạn là bằng cách phủ một cách lỏng lẻo hoặc gián tiếp chủ đề liên quan. Hãy suy nghĩ lại với ví dụ về thương mại điện tử từ trên cao. Thời gian và thời gian một lần nữa tôi hoãn đến Nordstrom và thành công của họ với việc tạo ra các bài viết blog của công thức mà xếp hạng cho một số lượng đáng kể của các từ khóa.

    Trên bề mặt, có thể xuất hiện được một số sự bất hòa giữa hai ý tưởng. Trọng tâm ở đây không phải là sản phẩm kết hợp chính nó, nhưng thay vào sự hiểu biết người tiêu dùng ở mức độ cơ bản hơn và định vị mình như là "hữu ích" ngay cả trước khi người dùng đã bước vào giai đoạn phát hiện.

    [​IMG]
    Trong khi Nordstrom sử dụng trang này để lái xe người tiêu dùng hàng trong cửa hàng của họ, chúng ta hãy giả định rằng đây không phải là trường hợp. Khi phát triển một cách lỏng lẻo hoặc gián tiếp nội dung liên quan, bắt đầu bằng cách tạo ra một tính cách người sử dụng có thể giúp bạn hình dung người tiêu dùng của bạn 'lối sống, hành vi và nhu cầu.

    Đối với các mục đích của ví dụ này, chúng tôi sẽ giả định sau đây:

    • khách hàng Nordstrom là khá giàu có (HHI $ 100,000 +).
    • Chủ yếu là phụ nữ, có xu hướng nghiêng một chút cũ hơn (36-45).
    • Các khách hàng trung bình là một mẹ ở lại tại nhà với trẻ em.
    • Cô thỉnh thoảng tiện giải trí và thích nướng từ đầu.
    • Cô ấy sẵn sàng trả nhiều hơn cho một cái gì đó nếu nó sẽ tiết kiệm tiền trong thời gian dài.
    Với thông tin này, không phải ngẫu nhiên mà Nordstrom đã chọn để viết một công thức cho "Best Từ-Scratch Lemon Ricotta Cookies." Để buộc này để kết hợp sản phẩm của họ, Nordstrom có thể dễ dàng liên kết trang này đến trang bakeware hạ cánh. Tuy nhiên, có người tìm kiếm công thức đang tìm cách để đáp ứng một nhu cầu trước mắt và có lẽ không phải là tìm cách để đưa ra thẻ tín dụng của họ.

    Chiến lược ở đây là để xuất hiện như thường xuyên càng tốt trong SERPs cho người tiêu dùng mục tiêu của bạn, giúp họ giải quyết tình huống khó xử hàng ngày của họ. Nordstrom biết rằng người tiêu dùng có tương tác thường xuyên hơn với thương hiệu của họ có thể giữ cho nó top-of-tâm khi họ cần mua. Theo một nghiên cứu của Nielsen toàn cầu năm 2013 , 60 phần trăm người tiêu dùng thích mua các sản phẩm mới từ các thương hiệu quen thuộc với họ.

    Yếu tố chính ở đây là SERP bất động sản đã có thể thực hiện được. Trang công thức này đứng cho 266 từ khóa, trong đó có 16 xuất hiện trên trang 1!

    [​IMG]
    Lấy đoạn đặc trưng
    Là một lợi ích bổ sung, tạo ra một blog sẽ làm tăng cơ hội của nội dung của bạn xuất hiện cho các đoạn đặc trưng và câu trả lời nhanh chóng. Những lợi ích của đoạn đặc trưng được rằng thậm chí nếu trang của bạn không xếp hạng ở vị trí 1, nó vẫn có thể xuất hiện trên tất cả các kết quả tìm kiếm khác - như trong trường hợp của một công thức từ Nordstrom.com.

    [​IMG]
    Trong khi nhiều đoạn giàu có phụ thuộc vào đánh dấu dữ liệu có cấu trúc, đặc trưng đoạn được kéo hữu cơ từ nội dung trên trang của bạn, làm giảm sự cần thiết phải liên tục theo dõi việc thực hiện đánh dấu của bạn. Google vẫn chưa phát hành hướng dẫn chính thức cho việc thu thập các đoạn, nhưng có một số nghiên cứu mà đề ra phương cách để cải thiện cơ hội của các trang của bạn xuất hiện và cung cấp mẹo ngành công nghiệp cụ thể.

    Ở mức tối thiểu, trang của bạn nên tập trung vào một mục tiêu truy vấn - đây sẽ là các từ khóa mà bạn muốn đoạn xuất hiện. Trong ví dụ này, đó là "tôm và măng tây risotto." Nhìn vào Authority miền của trang web mà hiện đang nắm giữ đoạn mã tính năng là một cách tốt để đánh giá mức độ của bạn khả năng cạnh tranh.

    cuối cùng suy nghĩ
    Trong ngắn, sáng tạo nội dung, đặc biệt là các blog, là rất quan trọng nếu bạn muốn mở rộng sự hiện diện thương hiệu của bạn. Là một lợi ích bổ sung, một dòng chảy của nội dung mới đòi hỏi Google thường xuyên và đánh chỉ mục trang web của bạn, và nội dung mới là một xem xét khi Google ranks trang của bạn trong các kết quả tìm kiếm. Hơn nữa, nếu trang web của bạn thiếu nội dung trên trang vì mục đích thẩm mỹ, một blog là một cách tuyệt vời để tăng thêm các dịch vụ nội dung và mục tiêu truy vấn cụ thể.

    Trong khi nó có thể đe dọa đến cam kết một blog, biết rằng một nhịp nội dung hàng tuần hoặc hai tuần một lần có thể được tất cả các bạn cần phải bắt đầu thấy khách trở lại. Nếu bạn không chắc chắn bắt đầu từ đâu, bắt đầu bằng cách tạo ra một danh sách thường xanh so với nội dung theo mùa, và tận dụng bất kỳ chủ đề sắp tới sẽ được quan tâm đặc biệt để tìm kiếm. Nếu tạo ra một blog là ra câu hỏi, tạo ra các trang đích cung cấp thông tin cũng sẽ hỗ trợ trong nỗ lực từ khóa của bạn.

    Vì vậy, làm thế nào để trả cổ tức này? Mục tiêu lâu dài là để có được backlinks trong một số năng lực. Không chỉ giúp tăng cường quan miền của bạn, nó sẽ làm tăng tiếp xúc trên web và giúp lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Quan trọng nhất, nếu bạn đã bị thiếu nội dung xã hội (hoặc đăng mà không cần thêm nhiều giá trị), chia sẻ nội dung mới của bạn và chắc chắn để tham gia theo của bạn trong cuộc trò chuyện. Sau khi tất cả, người dùng phản hồi có thể được một số giá trị nhất.

    Nguồn http://searchengineland.com/will-organic-rankings-suffer-dont-have-blog-269248
     

Chia sẻ trang này