Quảng cáo trên điện thoại di động Mobile SEM

Thảo luận trong 'App Promote - Quảng cáo ứng dụng' bắt đầu bởi KetHuynh, 19/1/16.

  1. KetHuynh

    KetHuynh Administrator Thành viên BQT

    (Chuyên gia SEO) - Loại quảng cáo AdWords có thể xuất hiện trên các trang web và ứng dụng được xem trên thiết bị di động như điện thoại di động hoặc máy tính bảng.

    Đối với AdWords, "di động" được định nghĩa là nơi quảng cáo có thể xuất hiện: trên "thiết bị "di động". Các thiết bị này bao gồm thiết bị di động cao cấp có màn hình nhỏ hơn như điện thoại thông minh.

    • Có một số loại quảng cáo trên thiết bị di động, kể cả quảng cáo chỉ dành cho cuộc gọi, quảng cáo quảng bá ứng dụng và nhiều quảng cáo khác.
    • Các quảng cáo này chỉ được hiển thị trên thiết bị di động. Bạn tạo riêng các quảng cáo này cho máy tính bảng hoặc điện thoại di động.
    • Quảng cáo có thể xuất hiện trong kết quả tìm kiếm trên thiết bị di động, trên trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động, trên YouTube hay thậm chí trong ứng dụng dành cho thiết bị di động khác.
    • Dựa vào loại chiến dịch của bạn, các quảng cáo này có thể ở định dạng văn bản, hình ảnh, video, chỉ cuộc gọi hoặc ứng dụng/nội dung kỹ thuật số.
    Nơi quảng cáo trên thiết bị di động có thể xuất hiện
    Trên thiết bị di động có trình duyệt hoàn chỉnh chẳng hạn như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng

    • Quảng cáo văn bản
    • Quảng cáo hình ảnh
    • Quảng cáo quảng bá ứng dụng
    • Quảng cáo HTML 5 được tạo bằng Google Web Designer
    Trong các ứng dụng trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng

    • Quảng cáo văn bản
    • Quảng cáo hình ảnh
    • Quảng cáo quảng bá ứng dụng
    • Quảng cáo quảng bá ứng dụng hình ảnh
    • Quảng cáo quảng bá ứng dụng video
    • TrueView cho quảng cáo quảng bá ứng dụng
    Chỉ trên thiết bị có thể thực hiện cuộc gọi

    • Quảng cáo chỉ tạo cuộc gọi điện thoại
    Lưu ý quan trọng
    Để tạo quảng cáo hình ảnh, chiến dịch của bạn phải được chọn tham gia vào Mạng hiển thị, có thể là “Chỉ mạng hiển thị” hoặc “Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị”.

    Quảng cáo trên thiết bị di động
    Nhiều thiết bị di động, chẳng hạn như điện thoại thông minh, có các trình duyệt Internet hoàn chỉnh. Các trình duyệt này có thể hiển thị các trang web tương tự như những trang web bạn nhìn thấy trên máy tính để bàn, cũng như các trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Các thiết bị di động cao cấp cũng có thể lưu trữ các ứng dụng mà người dùng có thể tải xuống từ cửa hàng ứng dụng trên thiết bị của họ hoặc từ một trang web.

    Có rất nhiều phương tiện truyền thông có sẵn trên các thiết bị di động, có nghĩa là bạn có thể hiển thị quảng cáo bằng nhiều định dạng khác nhau. Thử nghiệm thông điệp của bạn bằng cách sử dụng nhiều định dạng quảng cáo có thể giúp bạn hiểu những gì khiến khách hàng đến trang web của bạn hoặc tải xuống ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn. Tuy nhiên, nhìn chung việc bắt đầu bằng cách tinh chỉnh thông điệp của bạn để hấp dẫn khách hàng trên thiết bị di động có thể giúp quảng cáo của bạn trông hấp dẫn và hoạt động hiệu quả hơn nhiều ở bất kỳ định dạng nào.

    Để đảm bảo quảng cáo trông tuyệt vời trên màn hình nhỏ, bạn có thể tạo một quảng cáo được tối ưu hóa cho thiết bị di động với một thông điệp, URL hiển thị và trang đích dành riêng cho thiết bị di động. Để làm như vậy, hãy chọn hộp kiểm "Thiết bị di động" cạnh cài đặt "Tùy chọn thiết bị". Nếu nhóm quảng cáo của bạn có chứa quảng cáo đủ điều kiện để xuất hiện trên tất cả thiết bị và quảng cáo được tối ưu hóa cho thiết bị di động, chỉ quảng cáo được ưu tiên trên thiết bị di động của bạn mới xuất hiện trên thiết bị di động.

    Lưu ý
     

Chia sẻ trang này