Cải thiện xếp hạng địa phương của bạn trên Google(Local SEO)

Thảo luận trong 'Local SEO' bắt đầu bởi KetHuynh, 5/4/16.

  1. KetHuynh

    KetHuynh Administrator Thành viên BQT

    Trả lời bài đánh giá thể hiện bạn coi trọng khách hàng và phản hồi của họ về doanh nghiệp của mình. Các bài đánh giá chất lượng cao, tích cực từ khách hàng sẽ giúp cải thiện khả năng hiển thị của doanh nghiệp và tăng khả năng khách hàng tiềm năng sẽ ghé thăm địa điểm của bạn. Khuyến khích khách hàng để lại phản hồi bằng cách tạo liên kết mà họ có thể nhấp vào để viết bài đánh giá. Tìm hiểu thêm

    Cách Google xác định xếp hạng địa phương
    Kết quả địa phương chủ yếu dựa trên mức độ liên quan, khoảng cách và sự nổi bật. Những yếu tố này được kết hợp để giúp tìm thấy kết quả phù hợp nhất cho tìm kiếm của bạn. Ví dụ: các thuật toán của Google có thể quyết định rằng một doanh nghiệp ở xa vị trí của bạn có nhiều khả năng cung cấp những gì bạn đang tìm kiếm hơn so với một doanh nghiệp ở gần bạn hơn và vì vậy, xếp hạng doanh nghiệp ở xa đó cao hơn trong kết quả địa phương.

    Mức độ liên quan
    Mức độ liên quan thể hiện mức độ danh sách địa phương khớp với nội dung một người nào đó đang tìm kiếm. Thêm thông tin doanh nghiệp đầy đủ và chi tiết có thể giúp Google hiểu rõ hơn về doanh nghiệp của bạn và khớp danh sách với các kết quả tìm kiếm có liên quan.

    Khoảng cách
    Đúng như bản chất của từ này–khoảng cách giữa mỗi kết quả tìm kiếm có thể có với từ khóa địa điểm được sử dụng trong một tìm kiếm là bao xa? Nếu người dùng không chỉ định một địa điểm trong tìm kiếm của họ, Google sẽ tính khoảng cách dựa trên những gì chúng tôi biết về địa điểm của họ.

    Sự nổi bật
    Sự nổi bật thể hiện mức độ nổi tiếng của một doanh nghiệp. Một số địa điểm nổi bật hơn ngoài đời thực và các kết quả tìm kiếm cố gắng phản ánh điều này trong xếp hạng địa phương. Ví dụ: bảo tàng nổi tiếng, khách sạn có danh tiếng hoặc thương hiệu cửa hàng nổi tiếng quen thuộc với nhiều người cũng có khả năng nổi bật trong kết quả tìm kiếm địa phương.

    Sự nổi bật cũng được dựa trên thông tin Google có về một doanh nghiệp trên web (như các liên kết, bài viết và danh bạ). Điểm số và số lượng đánh giá trên Google được tính vào xếp hạng tìm kiếm địa phương: nhiều bài đánh giá và nhiều xếp hạng tích cực hơn sẽ có thể cải thiện xếp hạng địa phương của một doanh nghiệp. Vị trí của bạn trong kết quả web cũng là một yếu tố, do đó các phương pháp hay nhất về SEO cũng áp dụng cho tối ưu hóa tìm kiếm địa phương.

    Không có cách nào để yêu cầu hay trả tiền để có xếp hạng địa phương tốt hơn trên Google. Chúng tôi nỗ lực hết sức để giữ bảo mật thông tin chi tiết về thuật toán tìm kiếm nhằm giúp hệ thống xếp hạng công bằng nhất có thể cho mọi người.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/11/16
  2. ECBhoainam100

    ECBhoainam100 New Member

    Không biết kết quả này giống như trang bản đồ không?
     
  3. tuongvihcm9x

    tuongvihcm9x New Member

    ủa cho mình hỏi vậy ở địa điểm khác nhau là search cũng khác nhau hả
     

Chia sẻ trang này