Cách tạo chiến dịch tương tác với ứng dụng trên Mạng tìm kiếm

Thảo luận trong 'App Promote - Quảng cáo ứng dụng' bắt đầu bởi KetHuynh, 22/1/16.

  1. KetHuynh

    KetHuynh Administrator Thành viên BQT

    Đặt chiến lược giá thầu mặc định
    Chiến dịch tương tác với ứng dụng dành cho thiết bị di động sử dụng chiến lược giá thầu mặc định Tối đa hóa số nhấp chuột để tập trung vào việc đưa mọi người đến ứng dụng của bạn. Tối đa hóa số nhấp chuột tự động đặt giá thầu để giúp bạn nhận được nhiều nhấp chuột nhất trong số tiền chi tiêu mục tiêu mà bạn chọn, do đó bạn có thể đưa nhiều người hơn tới ứng dụng của mình trong khi vẫn giữ được ngân sách của bạn.

    Ví dụ:
    Hãy tưởng tượng bạn có một ứng dụng công thức nấu ăn cho phép mọi người tìm thấy những công thức nấu ăn phổ biến để tận dụng bất cứ thứ gì còn lại trong tủ lạnh. Những người sử dụng ứng dụng của bạn thường tìm kiếm những thứ như "công thức nấu súp bí đỏ" hoặc rau quả theo mùa khác để tìm ra những gì cần thực hiện. Bạn có thể tạo một chiến dịch để đưa mọi người đến trang kết quả tìm kiếm công thức nấu ăn trong ứng dụng của mình. Sau đó, bạn sẽ đặt chiến lược giá thầu để "Tối đa hóa số nhấp chuột" và giới hạn giá thầu CPC ở mức 1 đô la. AdWords sẽ giảm hoặc tăng giá thầu của bạn (lên đến 1 đô la) để có được nhiều nhấp chuột nhất cho quảng cáo của bạn.

    Thêm từ khóa cho ứng dụng của bạn
    Với các chiến dịch tương tác với ứng dụng trên Mạng tìm kiếm, AdWords có thể đưa ra đề xuất từ khóa có liên quan cao đến ứng dụng bạn đang quảng bá. Các từ khóa này có thể giúp quảng cáo của bạn xuất hiện cho những người quan tâm đến ứng dụng của bạn, thay vì chỉ là một cụm từ tìm kiếm cụ thể.

    Lưu ý
    Chúng tôi sẽ tập trung quảng cáo của bạn vào những người đã cài đặt ứng dụng của bạn để quảng cáo chỉ hiển thị cho những người có thể thực hiện hành động mà bạn mô tả.

    Tạo quảng cáo với liên kết sâu
    Khi tạo quảng cáo, tốt nhất bạn nên viết văn bản có nội dung khuyến khích những người xem quảng cáo thực hiện hành động cụ thể mà họ có thể đang cố gắng thực hiện trên Google Tìm kiếm. Ví dụ: nếu ứng dụng của bạn giúp mọi người tìm nhà hàng đồ ăn chay 5 sao tại địa phương, quảng cáo của bạn có thể nhắc nhở mọi người sử dụng ứng dụng của bạn để nhận kết quả tìm kiếm đơn giản và tùy chỉnh hơn.

    Thay vì URL đích, bạn sẽ cần nhập liên kết sâu mà bạn hoặc nhà phát triển của bạn đã thiết lập. Bạn cũng sẽ thấy xác nhận về URI ứng dụng của bạn, xác định vị trí trong ứng dụng của bạn nơi AdWords sẽ đưa khách hàng đến khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn.

    Mẹo
    Khi bạn tạo quảng cáo tương tác với ứng dụng và nhập liên kết sâu, hãy nhấp vào Kiểm tra URI ứng dụng để kiểm tra liên kết sâu của bạn trên thiết bị di động bằng cách quét mã QR.

    Hướng dẫn từng bước
    Tạo chiến dịch “Tương tác với ứng dụng dành cho thiết bị di động” trên Mạng tìm kiếm:
    1. Đăng nhập vào tài khoản AdWords của bạn tại https://adwords.google.com.vn.
    2. Trên tab "Chiến dịch", hãy nhấp vào menu thả xuống + Chiến dịch và chọn Chỉ mạng tìm kiếm.
    3. Chọn loại chiến dịch Tương tác với ứng dụng dành cho thiết bị di động — Quảng cáo khuyến khích hành động trong ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn.
    4. Chọn ứng dụng bạn muốn quảng cáo từ menu thả xuống hoặc nhấp vào "Thêm ứng dụng mới..." để nhập một ứng dụng mới.
    5. "Chiến lược giá thầu" của bạn sẽ là "Tối đa hóa số nhấp chuột".
    6. Nhập ngân sách của bạn và chọn bất kỳ cài đặt nào khác mà bạn muốn cho chiến dịch của mình. Nhấp vào Lưu và tiếp tục.
    Tạo nhóm quảng cáo của bạn
    1. Trên trang nhóm quảng cáo, hãy nhập tên của nhóm quảng cáo và giá thầu mặc định của bạn.
    2. Tạo quảng cáo của bạn. Bạn sẽ cần nhập văn bản mô tả cho quảng cáo của mình.
    3. Nếu ứng dụng của bạn chỉ được định dạng cho màn hình nhỏ hơn, hãy chọn hộp bên cạnh Loại trừ máy tính bảng để chỉ chạy quảng cáo trên điện thoại di động.
    4. Nhập liên kết sâu của ứng dụng bằng cách chỉ định lược đồmáy chủ và đường dẫn.
    5. Nhập từ khóa cho quảng cáo tương tác với ứng dụng của bạn hoặc tìm kiếm các ý tưởng để tạo từ khóa cho ứng dụng của bạn. Từ khóa cho chiến dịch “Tương tác với ứng dụng dành cho thiết bị di động” được tối ưu hóa để nhắm mục tiêu các tìm kiếm ứng dụng cụ thể
    6. Nhấp vào Lưu và tiếp tục.
    7. Nếu bạn đã thiết lập theo dõi chuyển đổi cho chiến dịch, nó sẽ xuất hiện trong “Theo dõi chuyển đổi”. Nếu không, bạn có thể chỉnh sửa cài đặt chuyển đổi của mình bằng cách nhấp vào Có, thiết lập theo dõi chuyển đổi.
    8. Nhấp vào Hoàn tất.
    Tìm hiểu cách sử dụng các cột để tìm dữ liệu hiệu suất cụ thể.
     

Chia sẻ trang này