Cách tạo chiến dịch tương tác với ứng dụng trên Mạng hiển thị

Thảo luận trong 'App Promote - Quảng cáo ứng dụng' bắt đầu bởi KetHuynh, 22/1/16.

  1. KetHuynh

    KetHuynh Administrator Thành viên BQT

    Tạo danh sách tiếp thị lại
    Nếu bạn hài lòng với việc bao gồm tất cả những người đã cài đặt ứng dụng trong nhắm mục tiêu của bạn, bạn có thể bỏ qua bước này. Ngay khi bạn tạo chiến dịch "Tương tác với ứng dụng dành cho thiết bị di động" đầu tiên, danh sách đó sẽ được tạo cho bạn.

    Các mẫu danh sách tiếp thị lại cụ thể hơn sau đây khả dụng cho chiến dịch "Tương tác với ứng dụng dành cho thiết bị di động". Trước tiên, bạn có thể thiết lập các danh sách này trong tài khoản AdWords của mình trong Thư viện được chia sẻ. Sau đó, khi mã theo dõi của bạn đã được thiết lập thành công, các danh sách này sẽ bắt đầu điền với người dùng ứng dụng của bạn.

    • Những người đã sử dụng hoặc không sử dụng ứng dụng gần đây. Danh sách tiếp thị lại cho những người đã sử dụng ứng dụng của bạn tại một số thời điểm trong quá khứ hoặc trong một khung thời gian nhất định.
    • Những người sử dụng các phiên bản ứng dụng cụ thể. Danh sách tiếp thị lại cho những người đang sử dụng các phiên bản ứng dụng nhất định của bạn để bạn có thể tham khảo các tính năng hoặc nâng cấp.
    • Những người đã thực hiện các hành động cụ thể trong một ứng dụng. Danh sách tiếp thị lại cho mọi người dựa trên những gì họ thực hiện trong ứng dụng của bạn.
    • Kết hợp tùy chỉnh. Kết hợp của bất kỳ danh sách nào ở trên. Ví dụ, những người đã thực hiện hai việc riêng biệt trong ứng dụng của bạn hoặc những người đã thực hiện một hành động cụ thể, nhưng không sử dụng ứng dụng gần đây.
    Thiết lập tiếp thị lại cho chiến dịch "Tương tác với ứng dụng dành cho thiết bị di động"
    Để thêm nhắm mục tiêu cụ thể hơn với danh sách tiếp thị lại dựa trên cách mọi người tương tác với ứng dụng của bạn, hãy chuyển đến tab Đối tượng trong Thư viện được chia sẻ. Nhấp vào + Danh sách tiếp thị lại để tạo danh sách mới và chọn người mà bạn muốn thêm.

    Loại danh sách tiếp thị lại đơn giản nhất xác định các thành viên là những người chủ động hoặc không chủ động sử dụng ứng dụng của bạn. Dưới đây là cách tạo loại danh sách này:

    1. Trong phần "Đối tượng cần thêm vào danh sách của bạn", chọn "Những người gần đây đã hoặc đã không sử dụng ứng dụng của bạn".
    2. Chọn ứng dụng mà bạn đang quảng cáo.
    3. Chọn tùy chọn cho cách mọi người trên danh sách này đã sử dụng ứng dụng của bạn gần đây.
    4. Chọn đơn vị thời gian mà bạn muốn sử dụng và nhập khoảng thời gian bạn muốn nhắm mục tiêu.
    5. Nếu muốn, bạn có thể nhập mô tả để tự nhắc mình về mục đích của danh sách này.
    6. Nhấp vào Lưu.
    Tạo chiến dịch
    Hướng dẫn từng bước để tạo chiến dịch mới
    1. Đăng nhập vào tài khoản AdWords của bạn tại https://adwords.google.com.vn.
    2. Trên tab "Chiến dịch", hãy nhấp vào menu thả xuống + Chiến dịch và chọn Chỉ Mạng hiển thị.
    3. Đánh dấu chọn nút radio "Mục tiêu tiếp thị" và chọn "Tương tác với ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn".
    4. Chọn ứng dụng bạn muốn quảng cáo từ menu thả xuống hoặc nhấp vào "Thêm ứng dụng mới..." để nhập một ứng dụng mới.
    5. Trong phần "Nền tảng", hãy chọn hệ điều hành trên thiết bị di động, thiết bị và kết nối mạng mà bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị. Nếu cần, hãy cập nhật bất kỳ cài đặt vị trí hoặc cài đặt ngôn ngữ nào.
    6. "Chiến lược giá thầu" của bạn sẽ là "Tập trung vào số nhấp chuột", tức là chi phí mỗi nhấp chuột.

      Lưu ý
      Tất cả chiến dịch "Tương tác với ứng dụng dành cho thiết bị di động" sẽ mặc định là giá thầu CPC. Sau đó, khi chiến dịch của bạn đã tích lũy được một số chuyển đổi, bạn có thể thay đổi chiến lược giá thầu thành "Tập trung vào chuyển đổi" để cho phép Google tự động điều chỉnh chi phí mỗi nhấp chuột nhằm đạt được chi phí cho mỗi hành động mục tiêu.

    7. Nhập ngân sách của bạn và chọn bất kỳ cài đặt nào khác mà bạn muốn cho chiến dịch của mình. Nhấp vào Lưu và tiếp tục.
    Tạo nhóm quảng cáo mới
    1. Trên trang nhóm quảng cáo, hãy nhập tên của nhóm quảng cáo và giá thầu mặc định của bạn.
    2. Nhóm quảng cáo sẽ được nhắm mục tiêu đến những người dùng có ứng dụng của bạn. Bạn có thể thêm nhắm mục tiêu khác để tinh chỉnh thêm đối tượng.
    3. Để sử dụng danh sách tiếp thị lại mà bạn đã tạo trong Thư viện được chia sẻ, hãy nhấp vào tab "Danh sách tiếp thị lại". Nhấp vào mũi tên để nhắm mục tiêu các danh sách đó.
    4. Nhấp vào Lưu và tiếp tục.
    Quảng cáo tương tác với ứng dụng
    Những quảng cáo này có thể bao gồm biểu tượng ứng dụng và huy hiệu "đã cài đặt" để cho người dùng biết đây là ứng dụng mà họ đã cài đặt. Bạn thêm một vài dòng mô tả và bạn cũng tùy chỉnh văn bản của nút để đưa mọi người đến ứng dụng của bạn. Nút này sẽ dẫn người dùng đến liên kết sâu của bạn.

    Lưu ý
    Đôi khi, nhắm mục tiêu dữ liệu không hoạt động hoàn hảo — ví dụ: người nào đó có thể gỡ cài đặt ứng dụng của bạn mà bạn không nhận được thông báo. Nếu ai đó chưa cài đặt ứng dụng nhìn thấy quảng cáo của bạn, thì quảng cáo sẽ xuất hiện dưới dạng quảng cáo cài đặt ứng dụng có nút "Cài đặt" sẽ đưa người dùng đến cửa hàng ứng dụng. Bạn có thể biết tần suất mọi người tải xuống ứng dụng của bạn nhờ các quảng cáo này trong báo cáo chuyển đổi trong tab Hiển thị.
     

Chia sẻ trang này