3 yếu tố xếp hạng tìm kiếm hàng đầu của Google 2016

Thảo luận trong 'Google Search News' bắt đầu bởi KetHuynh, 5/4/16.

  1. KetHuynh

    KetHuynh Administrator Thành viên BQT

    Andrey Lipattsev, một chiến lược cao cấp chất lượng tìm kiếm tại Google cho biết rằng các liên kết, nội dung và RankBrain là ba tín hiệu thứ hạng đầu trong thuật toán tìm kiếm của Google.

    Chúng tôi biết rằng năm 2015, RankBrain đã được nói bởi Google là yếu tố xếp hạng quan trọng thứ ba, nhưng Google đã từ chối bình luận. Hôm qua, trong một cuộc Trao đổi với Google , Andrey Lipattsev cho biết hai yếu tố khác ngoài liên kết và nội dung:

    Tôi có thể cho bạn biết những gì họ đang có. Đó là nội dung. Và đó là liên kết trỏ đến trang web của bạn.
    Anh sẽ không nói đó là quan trọng hơn, vì vậy danh sách top ba bây giờ trông như thế này:

    1 & 2: Liên kết & Nội dung
    3: RankBrain

    Tất nhiên, Google sẽ xem xét nhiều yếu tố khác, chẳng hạn như những người của chúng tôi Bảng tuần hoàn các yếu tố xếp hạng . Liên kết, nội dung và RankBrain mình từng được tạo thành từ nhiều subfactors. Nhưng đó là những tổng thể đầu ba, chính thức xác nhận bởi Google chính nó.



    Nguồn: http://searchengineland.com/now-know-googles-top-three-search-ranking-factors-245882
     
  2. xsmbme

    xsmbme New Member

    Google tập trung đầu tư vào trí tuệ nhân tạo hơn là tạo ra kết quả tìm kiếm tốt hơn, nó cho phép các kỹ sư của Google thực hiện các thay đổi liên tục. Hôm nay tôi sẽ giải thích chi tiết hơn về việc này.
     

Chia sẻ trang này